Thứ Hai, 1 tháng 7, 2019

Tin mới: Camera Yoosee hỗ trợ AI và Motion Tracking

Camera Yoosee phiên bản mới 2019 nay đã tích hợp Công nghệ AI ( trí tuệ nhân tạo ) và Motion Tracking ( Theo dõi đối tượng ). Điều này gây bất ngờ bởi tính năng cao cấp này được trang bị trên dòng Camera Yoosee là loại Camera giá thành khá rẻ.

AI hay trí tuệ nhân tạo hiện đang trở thành một trong những xu hướng phổ biến trong ngành giám sát video. Nhiều nhà cung cấp giải pháp bảo mật tiết lộ camera an ninh mới hỗ trợ theo dõi đối tượng, nhận diện khuôn mặt chức năng AI tiên tiến. Yoosee đã phát hành camera an ninh không dây hỗ trợ chức năng theo dõi đối tượng. Bài viết này, chúng tôi giới thiệu cho bạn thông tin cơ bản về nó và chỉ cho bạn cách sử dụng nó.
Theo dõi đối tượng tương tự như chức năng theo dõi tự động cũ của camera CCTV PTZ, nó tự động theo dõi mục tiêu di chuyển, giúp camera hoạt động thông minh để bao phủ các khu vực quan trọng thay vì cung cấp góc nhìn cố định. Rõ ràng, chỉ những máy ảnh có khả năng xoay / nghiêng mới có thể hỗ trợ chức năng theo dõi đối tượng. Theo giám đốc sản xuất của Yoosee, theo dõi đối tượng là một trong những chức năng rất hữu ích mang lại cho bạn sự tiện lợi hơn khi bạn muốn giám sát thú cưng trong nhà hoặc muốn bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi bị trộm hoặc đột nhập.

Làm thế nào để kích hoạt tính năng theo dõi đối tượng trên camera Yoosee ?

Khi bạn có camera thông minh AI Yoosee đi kèm với tính năng này, bạn có thể vào cài đặt của máy ảnh để kích hoạt nó. Chuyển đến Cài đặt , kích hoạt, phát hiện chuyển động của chế độ chuyển động, sau đó bạn sẽ tìm thấy tùy chọn theo dõi đối tượng trực tuyến, giờ đây kích hoạt nó. Để làm cho tính năng theo dõi đối tượng hoạt động, bạn cũng cần kích hoạt phát hiện báo động, sau đó camera sẽ ở trạng thái “Đang bảo vệ“.

Bước 1: Chuyển đến cài đặt của camera

Bước 2: Kích hoạt “Theo dõi đối tượng”

Bước 3: Cho phép phát hiện thông minh

 Mời bạn xem Video demo Camea Yoosee hỗ trợ Motion Tracking 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Camera quan sát IP Hikvision DS-2CD2363G2-IU

  Camera quan sát IP Hikvision DS-2CD2363G2-IU: Sự Lựa Chọn Tối Ưu Cho An Ninh Của Bạn   Camera quan sát IP Hikvision DS-2CD2363G2-IU Giới T...