Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

6 thiết bị an ninh cần có cho ngôi nhà của bạn


Bạn là một người đang rất quan tâm đến an ninh nhà cửa và chất lượng sống của bạn và gia đình mình, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu "6 thiết bị an ninh cần có cho ngôi nhà của mình"

1. Hệ thống thiết bị định vị


Thiết bị định vị sử dụng sóng GPS có thể cài đặt ở bất kỳ đâu bạn thấy cần thiết, từ xe máy, ô tô của bạn đến chiếc xe đạp của con hay vòng cổ của thú cưng.

Thiết bị định vị được kết nối với điện thoại di động của bạn để bạn có thể dễ dàng xác định vị trí của các thiết bị định vị gắn trên đồ vật ở bất cứ lúc nào.

Trong trường hợp không may bạn bị mất trộm đồ, bạn có thể nhanh chóng xác định vị trí của đồ vật bị đánh cắp thông qua thiết bị định vị, bạn cũng có thể theo dõi tuyến đường đi học của con cái hay thú cưng của bạn đang ở đâu…

Nhiều phụ huynh có cảm giác hoảng sợ khi mất tầm nhìn con ở nơi công cộng, nhất là giữa các giá quần áo, đồ chơi, sách truyện dễ che chắn vóc dáng bé nhỏ của con. Một thiết bị quan sát định vị đeo quanh cổ bé luôn giữ khoảng cách giữa bạn và bé trong vòng 2-9 mét.

Như vậy, con bạn vẫn được thoải mái khám phá một mình, còn bạn luôn yên tâm vì con không bao giờ bị lạc. Bạn có thể thấy thiết bị định vị là một thứ rất có ích cho những gia đình hiện đại và thích sử dụng công nghệ.
Thiết bị định vị bảo vệ con cái của bạn
Thiết bị định vị - Bảo vệ con cái của bạn

 

2. Hệ thống camera thông minh cảnh báo sớm cháy nổ cho khu vực bếp, phòng thờ

Hệ thống Camera thông minh cảnh báo cháy
Hệ thống Camera thông minh cảnh báo cháy

Đây là hệ thống rất hữu ích cho các gia đình đảm bảo phòng ngừa cháy nổ tại khu vực bếp. Thực trạng ngày nay rất nhiều các vụ cháy xuất phát từ bếp như các bà nội trợ thường vừa nấu ăn vừa lướt web xem tivi và quên đi mất việc mình đang nấu nướng dẫn đến các vụ cháy thảm khốc,
Giờ bạn chỉ cần lắp 1 camera thông minh cho khu bếp đảm bảo bạn ngồi ở đâu cũng biết được nhiệt độ, độ ẩm và nồng độ khói khu bếp mình đang bao nhiêu, và xem hình trực tiếp bếp nhà. Chỉ cần Nhiệt độ, hay khói vượt quá ngưỡng do chính chủ nhà cài đặt, thì hệ thống sẽ lập tức phát tín hiệu còi cảnh báo, bật to camera lên và nhắn tin, gửi email cho chủ nhà.

3. Hệ thống Camera quan sát

  Từng là thiết bị chỉ dành cho tầng lớp đại gia nhưng giờ nhờ sự phát triển của công nghệ mà camera quan sát đã trở nên rất phổ biến trong các hộ gia đình.

 Hệ thống camera giúp bạn quan sát toàn bộ ngôi nhà khi đi vắng, công tác xa hay chỉ là bạn không yên tâm khi nhà có trẻ nhỏ, người giúp việc.
  Với hệ thống camera an ninh không gì có thể qua mắt bạn được dù bạn ở bất kỳ đâu, bất kỳ nơi nào chỉ cần một chiếc điện thoại bạn sẽ cho toàn bộ ngôi nhà nằm trong lòng bàn tay.

Hệ thống Camera quan sát Gia đình
Hệ thống Camera quan sát Gia đình

>> Tham khảo thêm Giải pháp Lắp đặt camera cho gia đình để biết được những vị trí quan trọng nên lắp đặt camera.

4. Hệ thống báo động chống trộm

   Nếu như lắp camera an ninh giúp bạn quan sát tất cả các khu vực, vị trí trong tầm mắt thì hệ thống chống trộm như một Tình Báo Viên cho bạn bất kể ngày hay đêm.

  Với thiết bị chống trộm vị khách không mời này sẽ nhanh chóng bỏ chạy và đánh thức gia đình bạn và kêu gọi sự chú ý của hàng xóm, láng giềng.
  Hiện nay các hệ thống báo động đều được tích hợp chức năng chống báo động giả và bạn có thể tắt báo động khi bạn đang ở nhà.
  Giúp kết nối với đường dây điện thoại hoặc sim điện thoại để gọi điện đến các số điện thoại bạn cài đặt khi có dấu hiệu đột nhập từ bên ngoài.



Hệ thống báo trộm không dây qua điện thoại bao gồm: 
  • Cảm ứng quét hồng ngoại ( phát hiện duy chuyển bằng hồng ngoại)
  •  Hệ thống cửa từ ( bảo vệ các vị trí cửa)
  •  Thiết bị báo GAS (phát hiện xì gas)
  •  Báo khói (phát hiện có khói)
  • Báo kính vỡ ( báo kính vỡ )
  •  Hệ thống loa báo động
  • Bộ trung tâm nhận tín hiệu từ các bộ phận báo động và gọi điện thoại cho.
Bạn sẽ không còn phải bận tâm về an ninh tại gia đình mình dù đang ở bất kì đâu, nếu sự cố xảy ra bạn chỉ cần cầm điện thoại, ipad, máy tính bật camera quan sát để có hướng giải quyết từ xa. 

5. Chuông cửa có hình

Chuông cửa có hình hay còn được gọi là chuông cửa màn hình, là loại chuông cửa hiện đại có hỗ trợ thêm màn hình để người ở trong nhà có thể nhìn thấy và trò chuyện với người ở ngoài cổng đang bấm chuông.
Đặc biệt là vị khách bên ngoài sẽ không thấy được mặt người trong nhà đang trò chuyện.


Với thiết bị này, bạn có thể chủ động biết được vị khách đến thăm nhà là ai, có quyết định tiếp khách hay không mà không cần phải mở cửa hay trả lời khách nếu bạn không muốn bạn vừa tiết kiệm thời gian khi không phải tiếp những vị khách lạ.

6. Hệ thống điện thông minh

Đây là một trong những hạng mục tuyệt vời nhất của nhà thông minh. Với hệ thống chiếu sáng thông minh ngôi nhà bạn sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết.


Bạn sẽ không cần phải tìm kiếm công tắc đèn, thay vào đó khi bạn về nhà ánh sáng hệ thống sẽ tự động bật sáng, bạn đi đến đâu ánh sáng đèn sáng tự động sáng đến đó.

Không những thế hệ thống điện thông minh còn như một tình báo viên, bảo vệ xua đuổi những tên trộm rình mò ban đêm.
Việc đầu tư vào một bộ cảm biến ánh sáng chuyển động, và không bao giờ cho phép bọn tội phạm ẩn nấp trong bóng tối trong khi gia đình ngủ.









1 nhận xét:

Camera quan sát IP Hikvision DS-2CD2363G2-IU

  Camera quan sát IP Hikvision DS-2CD2363G2-IU: Sự Lựa Chọn Tối Ưu Cho An Ninh Của Bạn   Camera quan sát IP Hikvision DS-2CD2363G2-IU Giới T...